Img
Img
Tin tức

Patch note cập nhật 12/16/2024

16-12-2024
Cập nhật Q4 mở rộng cấp độ lên 200/70, điều chỉnh kỹ năng nghề Hiệp sĩ cổ ngữ và Đao phủ thập tự. Ngoài ra còn có Kachua và bảng quà đăng nhập tháng 12 nữa.
 

📦 Cập nhật Kho báu Kachua

Chi tiết xem ở đây.
 

✨ Q4: Mở rộng giới hạn Level 200/70

Mở rộng giới hạn level, thêm 3 hang động mới Einbech Dungeon tầng 3, Odin Temple tầng 4 và Abyss Lake tầng 4. Vũ khí, Áo giáo, Trang sức và những cường hóa mới.
 

✨ Q4: Cập nhật kỹ năng nghề Hiệp sĩ cổ ngữ

Như một phần của cải tiến Hiệp sĩ cổ ngữ, trọng lượng của các Rune Stone đã được thay đổi từ 10 xuống còn 1.

  • Turisus Runestone: Giảm sát thương cộng thêm khi thực hiện tấn công thường từ 300% xuống 200%. Thêm sát thương cố định là 250% (125% trong bản đồ môi trường PVP). (Rhydo Runestone không nhận được lợi ích này)
  • Asir Runestone:
    • : Tăng Atk 7 cho mỗi thành viên trong nhóm, các thành viên nhận được 1/4 số này.
    • Mới: Atk + 70, thêm Atk 7 cho mỗi thành viên trong nhóm, các thành viên nhận được 1/2 số này.
    • Ví dụ: Nếu có 12 thành viên nhóm, người dùng sẽ nhận (70 + (7 x 12)) = 154 Atk, trong khi các thành viên nhận 154/2 = 77 Atk.
  • Pertz Runestone: Thay đổi yếu tố trong công thức từ Int sang Str.

Thay đổi chung về Runestone

  • Loại bỏ giới hạn số lượng tất cả Runestone có thể mang.
  • Giảm trọng lượng của Runestone từ 10 xuống 1.
  • Giảm tỷ lệ thành công cơ bản của Rune Mastery đi 21% (Từ 71% xuống 50% ở cấp 10), nhưng tăng tỷ lệ thành công từ Rough Runestone từ 2%/5%/8%/11%/14% lên 4%/8%/15%/30%/60% (General/Quality/Rare/Ancient/Mystic rank).
  • Tăng số lượng Runestone nhận được từ việc chế tạo: 2 cái (cấp 1~4), 2~4 cái (cấp 5~9), 2~6 cái (cấp 10).

Thay đổi riêng lẻ về Runestone

  • Verkana Runestone: Millennium Shield - Tăng thời gian hiệu lực từ 60 giây lên 900 giây.
  • Isia Runestone: Vitality Activation - Tăng thời gian hiệu lực từ 60 giây lên 900 giây. Không còn vô hiệu hóa tốc độ hồi SP và giảm SP nhận từ vật phẩm hồi phục. Thêm hiệu ứng mới: giảm 50% sát thương nhận từ phản đòn cận chiến.
  • Hagalas Runestone: Stonehard Skin - Tăng thời gian hiệu lực từ 60 giây lên 900 giây.
  • Pertz Runestone: Storm Blast - Không còn đẩy lùi mục tiêu. Cải thiện công thức sát thương bằng cách tăng ảnh hưởng của cấp cơ bản của người dùng. Thêm hệ số cấp cơ bản: cấp cơ bản/100. Có cơ hội kích hoạt chí mạng tùy thuộc vào tỷ lệ CRIT của người dùng.
  • Urj Runestone: Abundance - Tăng thời gian hiệu lực từ 60 giây lên 900 giây.
  • Turisus Runestone: Giant Growth - Tăng cơ hội kích hoạt sát thương cộng thêm khi tấn công thường từ 15% lên 30%. Giá trị sát thương cộng thêm tăng từ 2 lần lên 2.5 lần sát thương thường. Tăng sát thương vật lý cận chiến thêm 15% trong thời gian hiệu lực của rune. Tăng thời gian hiệu lực từ 180 giây lên 900 giây. Loại bỏ cơ hội phá hủy vũ khí.
  • Asir Runestone: Fighting Spirit - Thay đổi công thức thưởng Atk. Loại bỏ thưởng Atk bổ sung từ thành viên nhóm, chỉ cung cấp cho người dùng Atk + 70. Tăng thời gian hiệu lực từ 180 giây lên 900 giây. Không còn tăng sát thương cho thành viên trong nhóm.
  • Lux Anima Runestone: Lux Anima - Loại bỏ hiệu ứng hiện tại. Thêm hiệu ứng mới: có 15% cơ hội tự động kích hoạt Storm Blast khi thực hiện tấn công thường trong 900 giây. Thêm hiệu ứng mới: tăng 30% sát thương vật lý đối với mọi kích thước kẻ địch, tăng 30% sát thương chí mạng, tăng 30% sát thương vật lý cận chiến và tầm xa trong thời gian hiệu lực của rune. Thêm hiệu ứng mới: MaxHP/MaxSP + 30% trong thời gian hiệu lực của rune.

Thay đổi kỹ năng

  • Hơi Thở Rồng:
    • Turisus Runestone sẽ thay đổi thuộc tính kỹ năng thành Thánh.
    • Lux Anima Runestone sẽ thay đổi thuộc tính kỹ năng thành Bóng tối. Nếu cả hai loại Runestone được sử dụng cùng lúc, Lux Anima Runestone sẽ được ưu tiên.
  • Hơi Thở Rồng (Nước):
    • Asir Runestone sẽ thay đổi thuộc tính kỹ năng thành Hồn ma.
    • Lux Anima Runestone sẽ thay đổi thuộc tính kỹ năng thành Trung tính. Nếu cả hai loại Runestone được sử dụng cùng lúc, Lux Anima Runestone sẽ được ưu tiên.
  • Đại Khai Hỏa Phá: Loại bỏ phần sát thương thuộc tính Lửa. Loại bỏ sự biến đổi sát thương dựa trên khoảng cách và cải thiện công thức sát thương. Công thức sát thương mới: (400 x cấp kỹ năng)%Atk. Có cơ hội kích hoạt chí mạng. Tỷ lệ chí mạng bằng một nửa chỉ số CRIT của người dùng.
  • Bách Thương Phá: Loại bỏ yếu tố trọng lượng khỏi công thức kỹ năng. Kỹ năng sẽ gây sát thương lên mục tiêu và các kẻ địch xung quanh. Cải thiện công thức sát thương. Công thức sát thương mới: (600 + (200 x cấp kỹ năng))%Atk. Phạm vi ảnh hưởng: 3x3 (cấp 1~4) / 5x5 (cấp 5~8) / 7x7 (cấp 9~10). Tăng phạm vi sử dụng kỹ năng từ 5 lên 7. Loại bỏ hiệu ứng tự động kích hoạt Phóng Thương.
  • Phong Trảm: Thay đổi logic kỹ năng. Kỹ năng trở thành tự sử dụng, không cần mục tiêu. Kỹ năng sẽ gây sát thương lên kẻ địch xung quanh. Phạm vi ảnh hưởng: 3x3 (cấp 1~2) / 5x5 (cấp 3~4) / 7x7 (cấp 5). Loại bỏ hiệu ứng đẩy lùi và gây sợ hãi. Giảm thời gian hồi chiêu từ 2 giây xuống (0.95 - (0.15 x cấp kỹ năng)) giây, thêm 1 giây trễ sau khi sử dụng kỹ năng, tăng tiêu hao SP lên 14. Thay đổi thuộc tính kỹ năng từ gió bắt buộc thành phụ thuộc vào thuộc tính vũ khí. Nếu người dùng trang bị kiếm hai tay, số lần đánh sẽ tăng gấp đôi. Nếu người dùng trang bị thương, loại sát thương của kỹ năng sẽ trở thành sát thương vật lý tầm xa. Công thức sát thương mới: Kiếm hai tay: (250 x cấp kỹ năng)%Atk mỗi lần đánh. Thương: (400 x cấp kỹ năng)%Atk. Các loại vũ khí khác: (300 x cấp kỹ năng)%Atk.
  • Sóng Âm: Có cơ hội kích hoạt chí mạng tùy thuộc vào tỷ lệ CRIT của người dùng. Giảm nhẹ sát thương của kỹ năng do áp dụng chí mạng. Công thức sát thương mới: (500 + (100 x cấp kỹ năng))%Atk.
  • Phù Ma Kiếm: Cải thiện công thức bằng cách tăng ảnh hưởng của chỉ số Int và cấp cơ bản của người dùng. Cải thiện hệ số cấp cơ bản từ cấp cơ bản/150 thành cấp cơ bản/100.
 

✨ Q4: Cập nhật kỹ năng nghề Đao phủ thập tự

 

Thay đổi kỹ năng Tấn Công Kép

  • Tăng tỷ lệ kích hoạt từ 5% mỗi cấp kỹ năng lên 7% mỗi cấp kỹ năng.

Thay đổi kỹ năng Tiêu Hồn Thủ

  • Thay đổi loại kỹ năng:
    • Trước: Sát thương vật lý/ma pháp lai đặc biệt tầm xa, bỏ qua phòng thủ.
    • Sau: Sát thương vật lý tầm xa thông thường.
  • Cải thiện công thức sát thương, thêm 0.15 giây hồi chiêu, cải thiện độ trễ sau khi dùng kỹ năng thành 2 giây ở mọi cấp, tiêu hao SP là 20 ở mọi cấp.
  • Công thức sát thương mới: (140 x cấp kỹ năng)%Atk.
  • Sát thương sẽ tăng dựa trên cấp cơ bản, Str và Int của người dùng.
  • Có cơ hội kích hoạt chí mạng. Tỷ lệ chí mạng bằng một nửa chỉ số CRIT của người dùng.
  • Chi tiết kỹ năng:
    • Kỹ năng chủ động (Sát thương vật lý tầm xa).
    • Chí mạng được áp dụng với một nửa tỷ lệ chí mạng của người dùng.
    • Kỹ năng nhận hiệu chỉnh tỷ lệ trúng đích 100%.
    • Công thức sát thương: ATK [ (Cấp kỹ năng x 140 + Int của người dùng + Str của người dùng) x (Cấp cơ bản của người dùng / 100) ]%.
    • Nếu cấp cơ bản của người dùng nhỏ hơn 1, giá trị được coi là 1.

Thay đổi kỹ năng Hắc Trảo

  • Tăng thời gian hiệu lực lên 10 giây và thêm hiệu ứng loại bỏ một số buff phản đòn sát thương vật lý cận chiến từ mục tiêu.
  • Chi tiết kỹ năng:
    • Thời gian hiệu lực: 10 giây.
    • Trạng thái tăng sát thương vật lý cận chiến (tỷ lệ tăng tùy thuộc vào cấp kỹ năng).
    • Loại bỏ hiệu ứng phản đòn của mục tiêu.
    • Kỹ năng bị loại bỏ: Phản Đòn, Đòn Khiên Phản, Max Pain.
    • Các hiệu ứng trên không thể được áp dụng trong thời gian hiệu lực.

Thay đổi kỹ năng Nghiên Cứu Độc Dược Mới

  • Tăng thời gian hiệu lực của kỹ năng Tẩm Kịch Độc thêm (30 + (15 x cấp kỹ năng)) giây.

Thay đổi kỹ năng Thập Tự Kích

  • Tăng phạm vi sử dụng kỹ năng lên 7 ô và người sử dụng sẽ lao tới mục tiêu ngay sau khi sử dụng. (Loại sát thương của kỹ năng vẫn là sát thương vật lý cận chiến).
  • Giảm số hành động tấn công từ 7 xuống 1.
  • Thêm 0.7 giây hồi chiêu, tăng tiêu hao SP lên 40.
  • Công thức sát thương mới: (1000 + (150 x cấp kỹ năng))%Atk.
  • Cải thiện hệ số cấp cơ bản từ cấp cơ bản/120 thành cấp cơ bản/100.
  • Có cơ hội kích hoạt chí mạng. Tỷ lệ chí mạng bằng một nửa chỉ số CRIT của người dùng.

Thay đổi kỹ năng Yểm Độc

  • Kỹ năng chủ động.
  • Khi sử dụng kỹ năng, các lọ độc trong túi của người dùng sẽ được hiển thị dưới dạng danh sách để chọn.
  • Khi thay đổi vũ khí, hiệu ứng độc và tất cả các hiệu ứng áp dụng lên vũ khí sẽ biến mất.
  • Kỹ năng sẽ tuân theo hiệu ứng của kỹ năng được sử dụng gần nhất.
  • Bất kể loại độc được sử dụng, nếu độc được áp dụng, tăng sát thương vật lý cận chiến của bản thân thêm (cấp kỹ năng x 2)% trong thời gian hiệu lực.
  • Tùy thuộc vào loại độc được áp dụng, thêm hiệu ứng trạng thái (icon bên phải màn hình) cho bản thân.

Thay đổi kỹ năng Máy Chém Xoay Vòng

  • Tăng phạm vi ảnh hưởng của kỹ năng:
    • 3x3 (cấp 1~2)
    • 5x5 (cấp 3~4)
    • 7x7 (cấp 5)
  • Nếu người dùng thay đổi vị trí hiện tại, chẳng hạn như sử dụng Giật Lùi trong khi xoay, bộ đếm xoay sẽ được đặt lại.
  • Tăng sát thương. Công thức sát thương mới: (50 + (80 x cấp kỹ năng))%Atk.
  • Công thức đầy đủ: ATK [{(Cấp kỹ năng x 80) + 50} x (Cấp độ cơ bản / 100)]%

Thay đổi kỹ năng Thập Tự Xuyên Tâm

  • Thay đổi công thức sát thương bằng cách thêm sát thương dựa trên số lần xoay của kỹ năng Máy Chém Xoay Vòng.
  • Công thức sát thương mới: ((80 x cấp kỹ năng) + (số lần xoay x 200) + (Agi x 3))%Atk.
  • Sau khi sử dụng kỹ năng, bộ đếm xoay của Máy Chém Xoay Vòng sẽ không bị đặt lại.
  • Giảm độ trễ sau khi sử dụng kỹ năng từ 1 giây xuống 0.5 giây.
  • Thêm thời gian hồi chiêu: (0.55 - (cấp kỹ năng x 0.05)) giây.